Những mẫu thiết kế nhà ống đẹp nhất 2024

Thiết kế nhà ống hiện đang là xu hướng được các gia đình ở đô thị đặc biệt ưa chuộng chính vì nhà ống giải quyết được vấn đề về diện tích đất nhỏ. Viettower chia sẻ bạn bộ sưu tập mẫu thiết kế nhà ống đẹp ngay dưới đây.

mẫu thiết kế nhà ống

Nhà ống là gì ? Ưu điểm, nhược điểm của mẫu thiết kế nhà ống 

Nhà ống là loại nhà được xây dựng trên khu đất có hình chữ nhật dài, được xây thẳng lên các từng tùy vào quy mô của từng gia đình. Nhà ống phù hợp với với gia đình có diện tích đất nhỏ, bị hạn chế về mặt tiền. 

Ưu điểm của các mẫu thiết kế nhà ống đẹp

  • Kinh phí đầu tư xây dựng nhà ống thấp hơn so với xây dựng các mẫu nhà thiết kế 2, 3 tầng hay các mẫu nhà biệt thự. Trung bình, kinh phí cho nhà ống khoảng từ 400 triệu đến 1 tỷ đồng là bạn đã có một mẫu thiết kế nhà ống hiện đại và sang trọng.
  • Thời gian thi công xây dựng nhà ống nhanh, tiết kiệm một phần về kinh phí tiền công xây dựng.
  • Mẫu nhà ống có thiết kế chủ yếu đơn giản, phù hợp với hầu hết phong cách bối cảnh đô thị hay ngoại ô, nông thôn. 

Nhược điểm của các mẫu thiết kế nhà ống

  • Diện tích nhà ống thường nhỏ và hẹp nên nó thường phù hợp với gia đình ít người để có không gian thoáng mát
  • Các mẫu nhà ống thường nằm liền kề trong khu đô thị, nên việc lấy ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ rất bất tiện. Đa số các mẫu cửa sổ của nhà ống được thiết kế theo kiểu trượt.
  • Nhà ống được thiết kế nhiều tầng để tận dụng diện tích, điều này khiến các gia đình bạn có nhiều thế hệ trở nên bất tiện. Người già và trẻ nhỏ sẽ không thoải mái nếu phải sinh hoạt trên các tầng cao của căn nhà. 

Mặc dù nhà ống tồn tại các bất lợi trên, nhưng đánh giá về tổng thể, các mẫu thiết kế nhà ống vẫn là lựa chọn tối ưu cho các gia đình muốn có không gian ấm áp, hiện đại và tiết kiệm chi phí. 

Nếu bạn đã quyết định chọn mẫu thiết kế nhà ống làm không gian sống, hãy tham khảo những mẫu thiết kế nhà ống đẹp dưới đây:

Mẫu thiết kế kế nhà ống hiện đại, thoáng mát
Mẫu thiết kế kế nhà ống hiện đại, thoáng mát

Đây là một trong những mẫu thiết kế mặt tiền nhà ống đẹp thịnh hành thời gian gần đây. Mặt tiền căn nhà được cách điệu với các hình khối và ban công thoáng mát tạo cảm giác mát mẻ và hiện đại. Kết hợp với hệ thống cửa kính giúp căn nhà đón được ánh sáng tự nhiên nhiều nhất.

Mẫu thiết kế nhà ống hiện đại
Mẫu thiết kế nhà ống hiện đại

Đây là một thiết kế mẫu nhà ống đẹp với  3 tầng hiện đại. Tuy diện tích khá hẹp nhưng gia chủ đã tận dụng được các tầng để tối ưu diện tích. Hệ thống cửa kính kết hợp với cây tranh trang trí làm nên bộ mặt không gian hài hòa, thoáng đãng. 

Mẫu nhà ống 2 tầng hiện đại
Mẫu nhà ống 2 tầng hiện đại

Không gian sống này cũng được xem là một trong những mẫu thiết kế nhà ống đẹp nhất với 2 tầng, phù hợp với gia đình ít người. Căn nhà được thiết kế tối giản nhất có thể, dù vậy vẫn không thiếu đi sự sang trọng và hiện đại. 

Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đơn giản, ấm cúng
Mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng đơn giản, ấm cúng

Tổng thể mẫu thiết kế nhà ống có sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống. Màu sắc chủ đạo là màu vàng kết hợp trắng nâu tạo không gian ấm áp. 

Mẫu thiết kế nhà ống mái nhật
Mẫu thiết kế nhà ống mái nhật

Căn nhà được kiến trúc sư khoác lên mình gam màu trắng và nâu, tạo cảm giác thanh lịch và sang trọn. Thiết kế phá cách bởi hành lang ở tầng 2, giúp căn nhà trong thoáng mát hơn. Bên cạnh đó, mái nhật nghiêng cũng là điểm nhấn cho căn nhà ống này.

Mẫu nhà ống thiết kế kiểu tân cổ điển và hiện đại
Mẫu nhà ống thiết kế kiểu tân cổ điển và hiện đại

Lối kiến trúc này được xem là mẫu thiết kế mặt tiền nhà ống đẹp và lạ nhất. Đây là sự kế thừa của phong cách tân cổ điển nhưng vẫn giữ được nét hiện đại cho căn nhà. Điểm nhấn mái che và những cột trụ giúp cho căn nhà trở nên bề thế hơn. 

Mẫu nhà ống thiết kế mái lệch
Mẫu nhà ống thiết kế mái lệch

Khác với những mẫu nhà ống mái bằng thông thường, mẫu nhà ống này được thiết kế pha chút hiện đại và một chút cổ kín với hệ thống mái lệch giúp căn nhà trở trên thanh thoát hơn. Điểm nhấn cho tổng thể được xem như các hành lang cây xanh và lan can, giúp căn nhà được hài hòa hơn. 

Mẫu thiết kế nhà ống phá cách
Mẫu thiết kế nhà ống phá cách

Không cần phải bàn cãi vì đây là một công trình quá tuyệt vời cho phong cách thiết kế nhà ống. Điểm nhấn của căn nhà chính là hệ thống tường và các song sắt trang trí. Kết hợp với mái lệch giúp căn nhà trở nên thanh thoát và độc lạ hơn. 

Đơn vị thi công mẫu thiết kế nhà ống tại Thanh Hóa uy tín

Viettower là đơn vị chuyên hỗ trợ các chủ đầu tư thi công nhà ống và các mẫu thiết kế nội thất nhà ống đẹp nhất hiện nay. Đơn vị chúng tôi là những người tiên phong trong các lĩnh vực thiết kế, thi công nội ngoại thất, luôn làm hài lòng tất cả các đối tác với những tiêu chí có thể kể đến như sau:

  • Đội ngũ kiến trúc sư có tay nghề cao, xử lý được hết các yêu cầu khó của khách hàng
  • Khảo sát mặt bằng, phong thủy cho dự án một cách chính xác
  • Luôn học hỏi để có những ý tưởng thiết kế đón đầu thị trường kiến trúc
  • Nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo đến khi bàn giao dự án
  • Giá cả thiết kế, thi công cạnh tranh với thị trường, phù hợp với các mức tài chính khác nhau.
  • Cam kết đưa phương án tối ưu và hợp lý nhất cho khách hàng về thiết kế cũng như vật liệu thi công, trang trí nội ngoại thất

Chính những yếu tố tích cực trên, Viettower là công ty chuyên thi công các mẫu thiết kế nhà ống được các chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn.

Hãy để Viettower tư vấn và đưa giải pháp hoàn hảo cho không gian sống nhà bạn. Liên hệ 0904 339 335 để được chúng tôi tư vấn mẫu thiết kế nhà ống đẹp nhất ngay hôm nay.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG VIETTOWER

NÂNG TẦM GIÁ TRỊ CUỘC SỐNG

Hotline: 0904 339 335 - 0862 577 699

Website: viettower.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0904.339.335