Các mẫu nhà liền kề đẹp 2024 không thể bỏ qua

Mẫu nhà liền kề đẹp 2024, hiện đại đang được ưa chuộng ở thành thị – Đến ngay đơn vị thi công kiến trúc nhà liền kề uy tín Viettower – Sáng tạo độc đáo, giá rẻ

mẫu nhà liền kề đẹp

Phân biệt mẫu nhà liền kề và shophouse

Nhà liền kề và shophouse là hiện đang là giải pháp xây dựng tối ưu cho các dự án lớn ở đô thị. Tuy nhiên, hai khái niệm này vẫn bị mọi người nhầm lẫn bởi mô hình xây dựng khá giống nhau. Viettower chia sẻ các thông tin để bạn phân biệt rõ hơn như sau.

Khái niệm

  • Nhà ở liền kề là loại nhà được xây dựng liền nhau,mỗi căn hộ thông nhiều tầng. Chúng được xây dựng sát nhau tạo thành một dãy trong các khu đất nằm liền kề nhau. Thông thường,mẫu nhà liền kề được thiết kế chủ yếu thuộc dạng nhà ống, chiều rộng nhỏ hơn nhiều lần so với chiều dài.

Mẫu thiết kế nhà liền kề thanh hóa

Nhà phố thương mại hay còn gọi là shophouse: Là loại nhà ở liền kề được xây dựng gần khu vực thương mại hay các trục đường phố. Chúng được tận dụng tầng trệt để làm văn phòng, kinh doanh, sản xuất nhỏ lẻ,…

Mẫu shophouse kết hợp ở và kinh doanh
Mẫu shophouse kết hợp ở và kinh doanh

So sánh nhà liền kề và Shophouse

Điểm chung 

Hai loại hình nhà ở ngày là giống nhau về mô hình thiết kế dạng các căn hộ kiểu mới. Chúng đều được xây dựng với thành các dãy nhà liền kề với nhau trên khu đất chung. 

Điểm khác nhau

  • Đối với mẫu nhà thiết kế liền kề, thường tập trung cải thiện và đầu tư về diện tích không gian sống. Không hình thành nơi buôn bán, kinh doanh tại nhà. Pháp lý sổ đỏ của nhà liền kề được sử dụng lâu dài.
  • Đối với Shophouse: Đây là mô hình nhà ở kết hợp giữa kinh doanh và buôn bán nên mặt bằng tầng 1 thường được tối ưu không gian để sử dụng nhiều hơn. Nơi ở được thiết kế từ tầng 2 trở lên. Pháp lý của Shophouse thường có sổ đỏ 50 năm.

Hai điểm khác biệt về công năng sử dụng hai loại hình mẫu nhà liền kề và shophouse tạo nên sự khác biệt dễ nhận biết của chúng với nhau cũng như các loại hình kiến trúc khác. 

Những mẫu nhà liền kề đẹp tại Thanh Hóa 2024

Dưới đây là những mẫu nhà liền kề được Viettower tổng hợp lại, chúng ta hãy cùng tham khảo.

 

Mẫu nhà liền kề đẹp, hiện đại
Mẫu nhà liền kề đẹp, hiện đại

Khu nhà liền kề này được xem là mẫu mặt tiền nhà liền kề đẹp vì chúng được thiết kế ngoại thất rất hiện đại và sang trọng. Điểm nhấn toàn bộ dãy nhà chính là sự nhã nhặn bởi tone màu trung tính và các hệ thống cổng hài hòa với nhau.

Hệ thống mẫu nhà liên kế đẹp
Hệ thống mẫu nhà liên kế đẹp

Hệ thống mẫu thiết kế nhà liền kề đẹp bởi phong cách đơn giản, nhưng vô cùng thu hút. Điểm nhấn phong cách nhà liền kề được tạo bởi gạch ốp tường tinh tế, kết hợp cùng mái giàn thông minh giúp không gian mẫu nhà liên kế đẹp và bắt mắt hơn.

Mẫu mặt tiền nhà liền kề đẹp
Mẫu mặt tiền nhà liền kề đẹp

Dự án này được đánh giá là bộ thiết kế mẫu mặt tiền nhà liền kề đẹp và đơn giản nhất. Mặt tiền căn nhà thiết kế rất đơn giản, các chi tiết đối xứng nhau, cùng với hệ thống mái thái, làm căn nhà trở nên thanh thoát và ấm cúng hơn.

Phong cách Châu Âu và một vài điểm nhấn tân cổ điển của dự án mẫu nhà liên kế đẹp làm nên sự sang trọng và tinh tế. Sự kết hợp đan xen 2 phong cách thiết kế và 2 tone màu vàng, nâu chủ đạo bổ trợ cho nhau của khu nhà liền kề giúp cho tổng thể dự án có tính đồng bộ và hài hòa.

Mẫu thiết kế nhà phố 2 mặt tiền đơn giản, hiện đại
Mẫu thiết kế nhà phố 2 mặt tiền đơn giản, hiện đại

Đây là kiểu thiết kế nhà phố 2 mặt tiền áp dụng cho khu đất sở hữu 2 mặt tiền vàng. Điểm khác biệt ở kiến trúc thiết kế nhà lô góc này là phải đầu tư thiết kế 2 bề mặt của căn nhà, sao cho đồng bộ và tạo được điểm nhấn thích hợp ở cả 2 mặt tiền. Đây cũng là bài toán để đánh giá năng lực sáng tạo của đơn vị kiến trúc.

Mẫu nhà biệt thự liền kề sang trọng
Mẫu nhà biệt thự liền kề sang trọng

Khác biệt với phong cách thiết kế của các mẫu nhà liền kề đẹp ở trên, đây là phong cách mẫu nhà biệt thự liền kề sang trọng. Được thiết kế nhà phố 2 mặt tiền, căn nhà được xem là tọa lạc tại vị trí đắc địa của thành phố, thuận tiện cho việc kinh doanh hay đi lại. Kiểu kiến trúc pha lẫn nét tân cổ điển càng giúp căn biệt thự trở nên sang trọng và bề thế hơn. 

Đơn vị thi công những mẫu nhà liền kề đẹp

Để có được những mẫu nhà liền kề đẹp, chúng ta phải chọn lọc đơn vị thi công thiết kế chất lượng, uy tín, đảm bảo được độ chính xác về các hạng mục thi công. 

Viettower – Đơn vị thi công mẫu nhà liền kề đẹp 

  • Đội ngũ kiến trúc sư giỏi

Đến với ngôi nhà Viettower, quý khách sẽ được làm việc trực tiếp với những kiến trúc giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong thiết kế, sáng tạo. Kể cả những khách hàng khó tính cũng phải gật đầu trước những bản vẽ và tính toán của đội ngũ kiến trúc sư chúng tôi. 

  • Đề xuất giải pháp tối ưu về kinh phí và thời gian

Tài chính đầu tư hợp lý cho công trình kiến trúc mẫu thiết kế nhà ống đẹp cũng là yếu tố quan trọng đến lựa chọn đơn vị kiến trúc. Hiểu được bài toán 

về kinh phí, Viettower cam kết đưa ra những hạng mục ngân sách phù hợp, tiết kiệm nhất cho khách hàng. 

Thời gian thi công dự án cũng được tính toán kỹ lưỡng để không bị dán đoạn kế hoạch của quý khách. 

  • Lựa chọn vật liệu thi công, trang trí chất lượng

Sự bền bỉ của căn nhà phụ thuộc toàn bộ vào vật liệu xây dựng nên nó. Chính vì vậy, Viettower cam kết phối hợp với các đối tác cung ứng vật liệu uy tín, được sự kiểm duyệt của quý khách trước khi đi vào thi công dự án. 

  • Bàn giao công trình đúng cam kết ban đầu

Viettower cam kết bàn giao chất lượng công trình mẫu nhà liền kề đẹp tại Thanh Hóa theo đúng với thỏa thuận ban đầu. Nếu có bất kỳ tổn hại nào phát sinh, chúng tôi cam kết bồi thường thiệt hại thỏa đáng cho khách hàng. 

  • Hỗ trợ tư vấn về thiết kế và lựa chọn nội thất

Nhân viên tư vấn của Viettower có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, trực tiếp đưa ra những đề xuất, ý tưởng độc lạ cho quý khách hàng về việc chọn lựa xu hướng nội thất và đảm bảo tính phong thủy. Đây cũng là điểm khiến Viettower trở thành người bạn thân thiết khi hợp tác với quý khách hàng. 

Hãy đến ngay với Viettower, chúng tôi sẵn sàng tư vấn mẫu nhà liền kề đẹp và độc đáo nhất cho gia đình bạn. Liên hệ 0904 339 335 để được chúng tôi hỗ trợ bạn giải pháp kiến trúc nhanh nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG VIETTOWER

NÂNG TẦM GIÁ TRỊ CUỘC SỐNG

Hotline: 0904 339 3350862 577 699

Website: viettower.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0904.339.335